1/ Nguồn gốc của Optiphen ?

  • INCI Name: Optiphen
  • Xuất xứ: Từ nhà cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm uy tín tại Mỹ

2/ Tính chất vật lý ?

  • Optiphen tồn tại dưới dạng lỏng. Thêm vào công thức điều chế ở giai đoạn trước hoặc sau nhũ hóa và nhiệt độ phải thấp hơn 60 độ (140F) với tỷ lệ sử dụng vào khoảng 0.5-1.5%.  
  • Optiphen hoạt động tốt ở độ pH 4.0 đến 8.0. Lưu ý, trường hợp các bạn thêm Optiphen vào điều chế ở nhiệt độ 60 độ sẽ phá hủy cấu trúc chất bảo quản của Optiphen và không đem lại hiệu quả mong muốn.

3/ Tìm hiểu về chất bảo quản – Optiphen ?

  • Là chất bảo quản chứa thành phần chính là Phenoxyethanol và chất nền Caprylyl Glycol. Nó tồn tại dưới dạng chất lỏng và sử dụng tốt trong môi trường có độ Ph từ 4 đến 8. Đây là độ PH thích hợp sử dụng cho các loại mỹ phẩm hiện nay.
  • Là chất bảo quản organic được chấp nhận trên thế giới và được thông qua bởi tổ chức FDA. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho paraben và formaldehyde. Đây là hai chất bảo quản gây tranh cãi vì có những chứng cứ chứng minh chúng có liên quan đến khả năng việc gây ung thư cho cơ thể con người khi đưa vào sử dụng thời gian dài. 
Chất bảo quản Optiphen
Chất bảo quản Optiphen

3/ Công dụng chất bảo quản – Optiphen mang lại ?

  • Chất bảo quản Optiphen có hiệu quả chính là bảo quản trong một thời gian giúp hạn chế và ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, trong Optiphen còn giúp cân bằng độ ẩm và chất làm ẩm cho các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. 
  • Ngoài ra, còn tạo nên cảm giác trơn mượt cho sản phẩm, giúp bạn dễ dàng và thoải mái hơn khi sử dụng các loại kem, kem chống nắng, kem, mỹ phẩm màu, chất rửa cơ thể và ứng dụng dầu gội.

4/ Ứng dụng chất bảo quản trong đời sống ?

Chất bảo quản – Optiphen ở dạng chất lỏng và phù hợp với tất cả các công thức làm sản phẩm dạng dung dịch nước, khô, nhũ tương (như cream, lotion, balm, sửa rữa mặt, chất tẩy rửa, sữa dưỡng thể, dầu gội, kem chống nắng, phấn rôm trẻ em… không dùng cho sản phẩm dành cho môi)

5/ Tỷ lệ sử dụng ?

0.5-1.5% lưu ý sử dụng nồng độ đúng bảo quản được hướng dẫn sẽ mang lại hiệu quả bảo quản cao. Ngược lại việc sử dụng nồng độ optiphen cao gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn cho sức khỏe.

6/ Giá cả ?

Tùy vào từng cơ sở, nhà máy sản xuất mỹ phẩm làm đẹp đã được cấp giấy sử dụng hoặc buôn bán chất bảo quản – Optiphen hay nhu cầu sử dụng thì giá thành sẽ có sự chênh lệch đôi chút. Nhưng giá trung bình sẽ luôn từ 70,000 VND – 36,000,000 VNĐ

Maricos đã tìm hiểu về những thông tin chi tiết về chất bảo quản – Optiphen. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích được cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0703786632