Gia công mỹ phẩm thiên nhiên trọn gói theo yêu cầu

Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên đang là xu hướng dẫn đầu hiện nay. Mỹ phẩm thiên nhiên giúp cho công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ trở nên an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nếu muốn phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng mà bạn yêu thích, hãy tìm hiểu ngay về gia công mỹ phẩm thiên nhiên trọn gói theo yêu cầu.

Mỹ phẩm thiên nhiên là gì? Quy định về thành phần trong mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên là mỹ phẩm chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mỹ phẩm thiên nhiên dễ dàng thích hợp với nhiều loại da, rất lành tính và ít bị kích ứng. Có thể các bạn đã nghe nói nhiều đến mỹ phẩm thiên nhiên nhưng vẫn chưa biết đến quy định về thành phần trong mỹ phẩm thiên nhiên. Mỹ phẩm thiên nhiên muốn đạt chứng nhận Natural Products Association cần có chứa ít nhất 95% nguyên liệu từ thiên nhiên và không bao gồm nước. Ngoài ra, cần phải đảm bảo không có nguồn gốc chiết xuất nào liên quan đến dầu mỏ, động-thực vật, khoáng vật có thể tái tạo.

 Còn với Ecocert for natural cosmetic label thì mỹ phẩm có ít nhất 50% thành phần có nguồn gốc thực vật, có ít nhất 5% thành phần tính trên khối lượng nguồn gốc từ nuôi trồng hữu cơ.

Lưu ý khi gia công mỹ phẩm thiên nhiên trọn gói theo yêu cầu

Nắm được một số kiến thức về gia công mỹ phẩm thiên nhiên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để tìm kiếm đơn vị gia công mỹ phẩm thiên nhiên trọn gói theo yêu cầu đảm bảo chất lượng. 

  • Gia công mỹ phẩm thiên nhiên không giống với gia công mỹ phẩm thông thường: mỹ phẩm thông thường đều có theo một công thức chung, đem đến hiệu quả nhanh nhưng không bền vững. Ngược lại, mỗi loại mỹ phẩm thiên nhiên đều có công thức điều chế riêng khá đa dạng, đem lại hiệu quả bền vững và an toàn cho người sử dụng. Công thức sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên càng ưu việt, càng đem lại hiệu quả cao và tạo nên sự độc đáo riêng cho thương hiệu.
  • Gia công mỹ phẩm thiên nhiên đặt ra những yêu cầu cao về nguyên liệu, công nghệ sản xuất: nguyên liệu từ thiên nhiên có thể rất đơn giản nhưng khi sử dụng để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thì cần phải đạt yêu cầu cao từ các công đoạn nuôi trồng, thu thập, chế biến và bảo quản. Công thức và công nghệ sản xuất sẽ giúp cho các nguyên liệu thiên nhiên phát huy kết quả tối đa.

Maricos nhận gia công mỹ phẩm trọn gói theo yêu cầu cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn đầu tư kinh doanh mỹ phẩm. Với nguồn nguyên liệu phong phú, đảm bảo chất lượng cùng với máy móc, công nghệ hiện đại, Maricos sẽ hết lòng đem đến cho các đối tác những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, chất lượng tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0703786632